Tin tức

Tin tức

Hội thảo tháng 6 của Học viện EASB, Singapore

4/6/2018 908

Hội thảo giới thiệu chương trình cao đẳng, cử nhân, các khóa MBA với nhiều chuyên ngành đào tạo và cơ hội học bổng trong năm 2011. Chương trình được tổ chức từ 9h đến 12h ngày 11/6 tại KS Palace 56-66 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Thành lập từ năm 1984, EASB là một trong những học viện tư thục lâu đời tại Singapore. Trường có hơn 30 chuyên ngành đào tạo từ cao đẳng, cử nhân đến thạc sĩ. EASB hợp tác với 3 trường đại học thuộc top 100 trường tốt nhất ở Anh (University of Wales Institute – Cardiff, Queen Margaret University, Heriot-Watt University) và một đại học đối tác đạt tiêu chuẩn đại học 5 sao tại Australia (University of Southern Queensland). Ngoài ra, trường là một trong 6 học viện đạt chứng nhận Edutrust Singapore. Trường có 2 khu học xá cho 2 ngành thế mạnh. Ngoài ra, EASB là một trong số ít các học viện tại Singapore hỗ trợ học sinh những kỹ năng cần thiết, đạt tỷ lệ hơn 90% sinh viên tìm được việc làm ngay khi ra trường.

Đặc biệt, học sinh, sinh viên đăng ký và nộp hồ sơ sớm nhất về Trung tâm du học Edulinks trong tháng 6 và tháng 7 có cơ hội nhận: 2 iPod Apple, 3 vé máy bay khứ hồi, 5 vé máy bay một chiều cùng nhiều quà tặng thẻ sim điện thoại sử dụng tại Singapore, áo thun và balô thời trang…
Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.