Tin tức

Tin tức

Hội thảo tháng 6 của học viện HIM, Thụy Sĩ

4/6/2018 984

Chương trình được tổ chức từ 9h đến 11h30 các ngày 12/6 tại KS Melia số 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, ngày 19/6 tại KS Legend số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM và ngày 26/6 tại KS Nha Trang Lodge số 42 Trần Phú, Nha Trang

Học viện HIM là một trong 3 trường quản lý khách sạn tốt trên thế giới và là trường duy nhất của Thụy Sĩ có liên kết với đại học Cornell (Mỹ). Chương trình học của HIM gồm có: Cao đẳng (2 năm), cao đẳng cao cấp (2,5 năm), cử nhân (3 năm), cao học (4 năm), riêng văn bằng sau đại học từ 5 tháng đến một năm. Khai giảng: 5/9.

HIM có riêng chương trình Anh ngữ dự bị (khai giảng mỗi tháng) được hỗ trợ 75% chi phí (còn 6.400 CHF cho 16 tuần), bao gồm tiền học, ăn, ở, bảo hiểm y tế và tai nạn, sách vở tài liệu, đi tham quan…

Chương trình đào tạo của HIM kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Học kỳ một, học sinh học lý thuyết tại trường và học kỳ 2 các em được thực tập có trả lương (2.168 đến 2.450 CHF tháng) tại các khách sạn, nhà hàng, resort… Sinh viên cũng có thể thực tập ngay tại Thụy Sĩ, Mỹ hoặc các nước khác.

HIM có môi trường học thân thiện và đa văn hóa với sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia (sinh viên châu Âu nhiều hơn châu Á). Việt Nam luôn có tên trong danh sách những sinh viên đạt điểm cao nhất trường hay cao nhất chương trình học.

Trường có đầy đủ cơ sở phục vụ việc học cũng như giải trí, chăm sóc sức khỏe. Sinh viên được học và sống trong một khách sạn quốc tế với người quản lý phụ trách 24/24 và 7 ngày trong tuần, sẵn sàng để trợ giúp sinh viên.

Trường tọa lạc ngay trung tâm thành phố Montreux, không đến 5 phút đi bộ đến siêu thị, ngân hàng, nhà ga, trung tâm thương mại… Nhiều cơ hội việc làm bán thời gian nếu muốn (sinh viên được phép làm thêm 15 giờ mỗi tuần).

HIM tổ chức giới thiệu việc làm cho sinh viên mỗi tháng 3 và tháng 10 tại trường. Chương trình tham gia tuyển dụng của nhiều tập đoàn khách sạn, du lịch, resort và hàng không trên thế giới. Nhiều sinh viên đã tìm được việc làm trước khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, HIM còn có mạng lưới cựu sinh viên tại hơn 86 quốc gia, đặc biệt, với mạng lưới cựu sinh viên Việt Nam và công ty Linh Chi, nhiều sinh viên tốt nghiệp và trở thành những nhà quản lý thành công, không chỉ trong ngành tiếp đãi du khách mà cả trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhân sự và kinh doanh tại Việt Nam. Một số đã định cư, làm việc, và học tiếp cao học tại Thụy Sĩ, Mỹ, Australia, Canada…

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.