Tin tức

Tin tức

Hội thảo trường trung học Solomon Christian (SCS), Mỹ

17/7/2018 1099

Ông Alan Nguyen, giám đốc tuyển sinh của trường, sẽ tham gia hội thảo tổ chức lúc 17h30 – 19h30 ngày 15/7 tại 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

Học sinh đăng ký nhập học khóa tháng 9/2011 hoặc tháng 1/2012 tại hội thảo sẽ được tặng phí visa 140 USD.

Tọa lạc tại thành phố Seattle, bang Washington, trường trung học Solomon Christian (SCS) có môi trường học tập an toàn, thân thiện. 100% học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường được tuyển vào các trường như: Đại học Harvard, Stanford, Washington, Boston… SCS được ETS công nhận là trung tâm thi cử và chấm điểm chính thức cho TOEFL iBT, SAT I và SAT II trên toàn lãnh thổ Mỹ.

Trường Solomon cung cấp khóa học tiếng Anh và nhận học sinh từ lớp 7 đến 12. Trường được thành lập từ năm 1993 với học sinh trong nước và nước ngoài. Một năm học của trường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 6 năm kế tiếp, có hai đến ba tuần nghỉ đông. Một năm có hai học kỳ.

Học sinh của SCS được chăm sóc tận tình với những kế hoạch riêng cho từng người và được giúp đỡ tại lớp từ các giáo viên. Số lượng học sinh trong mỗi lớp học nhỏ, có thể cung cấp một chương trình giảng dạy và những hoạt động tốt nhất để học sinh trao đổi và bồi bổ thêm kinh nghiệm mới.
Chương trình đào tạo:

Trường cũng cung cấp các lớp Anh ngữ hỗn hợp (ESL) cho học sinh với tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính và chương trình tự học (ISP) với mục đích giúp học sinh lấy các chứng chỉ bị thiếu hoặc học lại lớp để nâng cao điểm trung bình (GPA) cho đại học.

Học sinh có thể đăng ký học các khóa để chuẩn bị cho cao đẳng, đại học và các khóa khác như là tin học, giáo lý (Tôn giáo) và thể thao.

Học phí: trung bình 14.000 USD một năm; Phí ăn ở ký túc xá hoặc nhà dân bản xứ: 12.000 USD một năm; Phí sắp xếp và giữ chỗ nhà ở: 300 USD. Thời gian nhập học: Tháng 1, 2, 6 và 9.

Nhà trường cũng cung cấp chỗ ở nội trú cho các em học sinh, giúp các em thuận tiện trong việc đi lại và được chăm sóc đầy đủ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC

86 Sương Nguyệt Ánh, quận I, TP HCM.

Điên thoại: 39250945 – 39253980 hoặc qua tổng đài 1088.

Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.