Lưu ý khi chọn dịch vụ thành lập công ty

19/3/2023 303

Đăng ký thành lập công ty là một quá trình phức tạp và đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía những người sáng lập. Việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty là một giải pháp thông minh để giảm thiểu các rủi ro và đảm bảo rằng mọi thủ tục được thực hiện đầy đủ và chính xác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các dịch vụ thành lập công ty và một số điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ.

Thành lập công ty là gì?

luu-y-khi-mo-congty-3

Theo góc độ pháp lý, thành lập công ty là thủ tục mà chủ doanh nghiệp phải thực hiện đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Theo góc độ kinh tế, thành lập công ty là quá trình hoàn thiện tất cả vấn đề và đáp ứng đầy đủ điều kiện kinh doanh để tiến hành thành lập tổ chức kinh tế.

Để thành lập công ty, chủ doanh nghiệp phải chuẩn bị các loại giấy tờ hồ sơ pháp lý, đặt tên công ty, tìm địa điểm trụ, mua sắm máy móc thiết bị và tìm kiếm nhân sự. Việc thành lập công ty có thể có nhiều lợi ích, bao gồm bảo vệ tài sản cá nhân, trách nhiệm pháp lý, thuế, cung cấp các nguồn tài chính và thúc đẩy sự phát triển kinh tế.

Nên thành lập công ty khi hoạt động kinh doanh cần hợp pháp hóa, việc trao đổi mua bán cần có tư cách pháp nhân để ký hợp đồng cung cấp sản phẩm dịch vụ và đòi hỏi xuất hóa đơn giá trị gia tăng.

Điều kiện thành lập công ty

Để đăng ký thành lập công ty cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Chủ sở hữu công ty hoặc người đại diện pháp luật phải đủ 18 tuổi trở lên, có giấy tờ tùy thân còn thời hạn, đủ trách nhiệm hành vi dân sự và không thuộc nhóm bị cấm đứng tên thành lập công ty.
  • Tên công ty không trùng hoặc có thể gây nhầm lẫn với tên của các công ty khác đã thành lập trên từ trước.
    Địa chỉ trụ sở chính công ty cụ thể rõ ràng, không thuộc khu chung cư sinh sống.
  • Vốn điều lệ xác định, các thành viên góp vốn cam kết góp đủ số vốn trong vòng 90 ngày kể từ khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Lựa chọn loại hình công ty theo mô hình hoạt động, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm thuế. quy mô doanh nghiệp, khả năng chuyển nhượng…
  • Xác định lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh của công ty.

Dịch vụ thành lập công ty là gì?

luu-y-khi-mo-congty-2

Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty là dịch vụ được cung cấp để giúp những người bắt đầu kinh doanh và muốn có một cơ sở pháp lý chính thức. Những dịch vụ này có thể bao gồm tư vấn về pháp lý, giúp đăng ký tên và địa chỉ công ty, thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để thành lập công ty, cung cấp hướng dẫn về kế toán và thuế, và cung cấp các thông tin liên quan đến quản lý và điều hành công ty.

Lưu ý khi chọn dịch vụ thành lập công ty

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty uy tín có một số lưu ý sau:

Xem xét chọn đơn vị uy tín và có kinh nghiệm được cấp phép hoạt động đầy đủ, có tư cách pháp nhân để đảm bảo rằng các thủ tục pháp lý và tránh được các rủi ro.

Kiểm tra các dịch vụ trong gói thành lập công ty để giúp bạn nắm rõ chi tiết các đề mục trong gói và chi phí dịch vụ để lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu của công ty.

Xem xét chi phí của dịch vụ thành lập công ty để đảm bảo rằng nó phù hợp với ngân sách của bạn. Nên lưu ý rằng, giá thành của các dịch vụ có thể khác nhau giữa các đơn vị và tuỳ thuộc vào phạm vi dịch vụ mà bạn chọn.

Tìm hiểu về thời gian hoàn thành dịch vụ để đảm bảo rằng dịch vụ sẽ được hoàn thành trong thời gian cho phép của bạn.

Quan tâm dịch vụ hậu mãi, bao gồm việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thành lập công ty, bổ sung thủ tục pháp lý sau khi thành lập công ty, v.v. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được hỗ trợ khi cần thiết.

Tìm hiểu về đánh giá và đánh giá của khách hàng về đơn vị cung cấp dịch vụ. Điều này giúp bạn đánh giá chất lượng của dịch vụ và quyết định chọn đơn vị phù hợp.

Dịch vụ thành lập công ty Song Kim

luu-y-khi-mo-congty

Song Kim là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín đã có kinh nghiệm trên 10 năm, phục vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp tại Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Phương châm làm việc của dịch vụ mở công ty tại Song Kim là:

  • Nhanh chóng: Song Kim hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập công ty trong thời gian nhanh chóng.
  • Chính xác: Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Song Kim được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tư vấn chi tiết, cặn kẽ, thực hiện chính xác trình tự, hồ sơ thủ tục đăng ký doanh nghiệp.
  • Bảo mật: Song Kim cam kết bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập công ty của Song Kim, khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, cặn kẽ, có hợp đồng chi tiết, rõ ràng, có cam kết tiến độ với chi phí hợp lý. Song Kim sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có sai sót và cam kết khắc phục mà không phát sinh thêm các chi phí ngoài hợp đồng gói dịch vụ.

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp đang bắt đầu hoạt động hoặc muốn mở rộng quy mô kinh doanh của mình, giúp quá trình thành lập công ty diễn ra đúng quy trình, tránh các rủi ro pháp lý và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.

Công ty Dịch vụ Doanh nghiệp Song Kim cam kết cung cấp dịch vụ thành lập công ty nhanh chóng, chính xác, bảo mật, nhiều gói dịch vụ với chi phí hợp lý và có cam kết bảo hành dịch vụ.

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.