Tin tức

Tin tức

Newcastle College trường Cao đẳng No 1 – Tại sao nên chọn trường công lập?

4/6/2018 992

Cô Ally – Giám đốc tuyển sinh của trường cao đẳng Newcastle sẽ có buổi gặp gỡ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học cũng như học bổng của trường tại văn phòng:

Vietint Hồ Chí Minh, 17h00 ngày 23/9/2011

Vietint Hà Nội, 16h30 ngày 27/9/2011

Nói đến trường công lập chúng ta nghĩ ngay đến trường do Chính phủ lập ra và tài trợ, chất lượng giảng dạy tốt và phải tuân theo chuẩn giảng dạy được các tổ chức uy tín trong nước đề ra. Được đánh giá cao bởi tổ chức OFSTED, trường cao đẳng Newcastle là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất và nổi tiếng nhất về chất lượng giảng dạy tại Anh. Với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới hiện nay, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội học tập và trải nghiệm cuộc sống tại vương quốc Anh.

Hơn 30.000 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trường cao đẳng công lập Newcastle luôn là nơi học tập lí tưởng mà các bạn học sinh mong ước. Thành phố Newcastle cũng là nơi được nhiều sinh viên trên thế giới biết nhiều đến vì có nhiều trường đại học như trường Newcastle nổi tiếng, trường Đại học Northumbria…

Newcastle college

Về cơ sở vật chất của trường thì thật tuyệt vời, 160 triệu bảng đầu tư cho các khu học xá của trường, 1 triệu bảng đầu tư cho các phòng học với hệ thống “smart boards”, 3 thư viện lớn với 125.000 đầu sách và sức chứa đến 500 chỗ ngồi phục vụ cho sinh viên tìm tài liệu.

Cảm nhận của bạn Anh Thư đang theo học A – level tại trường cao đẳng Newcastle khi được chúng tôi hỏi về môi trường học tập và sinh hoạt: “Theo cảm nhận của em, chương trình học A-level của em rất tốt. Giáo viên giảng dạy rất tận tình cho học sinh. Thư viện có rất nhiều sách để tham khảo, ngoài ra còn có nhiều computer cũng như là laptop cho học sinh truy cập để tiện việc tìm thêm tài liệu trên mạng mà ko cần phải mang máy của mình theo. Ngoài ra mình cũng được thực hành, thí ngiệm về môn sinh và hóa cũng thú vị lắm…”.

Chương trình học của trường khá là đa dạng và phong phú từ A Levels, Dự bị Đại học đến Diploma, Top up, và có cả chương trình Thạc sĩ với nhiều ngành nghề như MA Management, MA International Business, MBA… để bạn lựa chọn.
 
Điều các bạn thật sự quan tâm nhiều khi đi du học là vấn đề học phí và chi phí sinh hoạt. Về điều này thì bạn hoàn toàn cảm thấy khá dễ chịu khi học phí của trường khá là rẻ so với các trường tư thục. Học phí từ £5.500-£8.250 và kỳ nhập học rất linh hoạt vào tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 9 và tháng 10 hằng năm. Quá bất ngờ đúng không các bạn! Và điều đó cũng đồng nghĩa bạn đã tiết kiệm được nửa tỷ đồng cho khóa học của mình so với các trường tư thục. Hơn nữa chi phí sinh hoạt thì không đắt đỏ như các thành phố khác, chỉ khoảng £550-£600/tháng, nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sống và học tập tại Newcastle. Việc đăng ký nhà ở cho sinh viên tại Newcastle cũng được xem là một trong những thành phố cung cấp dịch vụ miễn phí cho sinh viên truy cập Internet đăng ký nhà ở dễ dàng nhất tại vương quốc Anh.

Cô Ally – Giám đốc tuyển sinh của trường cao đẳng Newcastle hiện đang có mặt tại Việt nam và sẽ có buổi gặp gỡ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học cũng như học bổng của trường.

Văn phòng Vietint Hồ Chí Minh, 17h00 ngày 23/9 & Vietint Hà Nội, 16h30 ngày 27/9h

Để biết thêm thông tin chi tiết, và chắc chắn kịp thời gian nói chuyện với cô Ally, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hà Nội:
Số 19P, Thụy Khuê, Tây Hồ
Tel: 04 3776 4024
Email: vietintjsc@vnn.vn
Website: www.vietint.net

TP Hồ Chí Minh:
Lầu 5, số 32-34 đường Ngô Đức Kế, Quận 1
Tel: 08 3 824 6698
Email: vietinthcm@vietint.net

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.