Tin tức

Tin tức

Resorts World Sentosa – điểm đến thú vị ở Singapore

4/6/2018 970

Từng là một làng chài nhỏ nhưng giờ đây đảo Sentosa trở thành một trong điểm đến thu hút nhiều du khách tới Singapore với nhiều địa điểm tham quan thiên nhiên, lịch sử, sự kiện âm nhạc, các bảo tàng…

 

Đảo Sentosa nổi tiếng bởi bảo tàng sáp – nơi tái hiện nền văn hóa và lịch sử Singapore, công viên nước với tiết mục nhạc nước, vườn chim Jurong, khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa Singapore. Với hàng loạt các dịch vụ giải trí, ăn uống và mua sắm như trường quay Universal, cụm 6 khách sạn với 6 chủ đề độc đáo, spa và khu sòng bài, Resorts World Sentosa Singapore là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Singapore.

Singapore sentosa. JPG

Vui chơi thỏa thích với Universal Studios Singapore.

Ngoài ra, Resorts World Sentosa còn có Công viên Universal Studios Singapore với nhiều nhân vật cổ tích xinh xắn. Tại đây, bạn có thể tham gia vào chuyến đi thuyền trên sông châu Phi cùng những nhân vật vui nhộn của xứ Madagascar; trải nghiệm chuyến hành trình 4D Shrek Adventure trong lâu đài Far Far Away. Ba khu công viên chủ đề theo thời gian gồm The Lost World, Revenge Of The Mummy, Sci–Fi City sẽ thu hút những người thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm. Nếu muốn biết cảm giác mạnh, bạn có thể ngồi lên Battlestar Galactica – một trong những tàu lượn song hành siêu tốc cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, Universal Studios Singapore còn có khu vực Đại lộ danh vọng Hollywood và New York thu nhỏ.

Bên cạnh đó, Festive Walk có những chương trình biểu diễn lưu động suốt 24/7 và chuỗi nhà hàng nằm dọc theo khu phố ẩm thực. Thêm vào đó, việc mua sắm ở Festive Walk ấn tượng với cách trưng bày thu hút. Ngoài ra, màn trình diễn “Vũ điệu chim sếu” (Crane Dance) với hiệu ứng kỹ thuật số cùng sự kết hợp hài hòa giữa hiệu ứng nước, ánh sáng, và pháo hoa trên nền mang đến cho du khách một chương trình sống động như thật.

Singapore sentosa2

Khách sạn 5 sao Festive Hotel.

Tham khảo Tour Singapore – Sentosa 4 ngày 3 đêm, giá từ 6.279.000 đồng (chưa thuế) hoặc tour Singapore (Sentosa) – Malaysia 7 ngày 6 đêm, giá từ 8.169.000 đồng (chưa thuế), khởi hành hàng tuần. Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về các chương trình tour cũng như những điểm đến thú vị khác tại trang web https://www.idulich.com.vn/. Đặc biệt, khi đăng ký đặt tour trực tuyến tại website này, bạn sẽ được giảm từ 500.000 đến 2.000.000 đồng giá tour thông thường và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: TransViet Travel, 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 3930 3044. Email: dulich.sgn@transviet.com

(Nguồn: vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.