Tại sao nên du học mỹ?

10/5/2019 1812

Các sinh viên du học tại Mỹ nhiều hơn là tại các quốc gia khác trên thế giới. Hiện tại có hơn một triệu sinh viên đang du học tại đây. Hãy cùng Kênh Tuyển Sinh tìm hiểu một vài lý do tại sao nhé.

Tại sao nên du học mỹ?

Các trường đại học được xếp hạng cao nhất thế giới
Mỹ có một hệ thống giáo dục đại học có chất lượng và uy tín cao. Mỹ tự hào có 7 trong số 10 trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2017-2018. Thực tế, 27 trong số 200 trường đại học hàng đầu trên thế giới nằm ở Mỹ.

Tại sao nên du học mỹ?


Chất lượng giáo dục & giảng dạy độc đáo
Nền giáo dục Hoa Kỳ được công nhận trên toàn thế giới. Một trong những lý do khiến sinh viên học tại các trường đại học Mỹ đạt được thành công sau khi tốt nghiệp là vì họ được học về giáo dục đại cương. Điều này có nghĩa là không chỉ tập trung vào một chuyên ngành cụ thể, mà còn tập trung vào nhiều lĩnh vực khác như toán học và khoa học, triết học, lịch sử và văn học.

Ích lợi của giáo dục đại cương là giúp bạn chuẩn bị nhiều thứ cho tương lai sau này hơn là chỉ giúp ích cho kế hoạch nghề nghiệp trước mắt của bạn. Giáo dục đại cương giúp bạn trở thành một người thông minh, chín chắn hơn, thành công hơn, có thể đạt được thành quả trong một công việc thuộc chính lĩnh vực chuyên môn của bạn hoặc phát triển mạnh trong một lĩnh vực khác.

Tại sao nên du học mỹ?

Bạn có thể trở thành một người quản lý, mở công ty riêng, hoặc hoàn thành bất cứ điều gì truyền cảm hứng cho bạn. Giáo dục đại cương mang lại vô số khả năng sau khi bạn tốt nghiệp.

Sự đa dạng
Với một lớp học bao gồm sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường học tập phong phú và thú vị thúc đẩy sự am hiểu đa văn hóa và kết giao.

Hoa Kỳ nhìn chung là một sự kết hợp của các nền văn hóa, khiến nơi đây trở thành một quốc gia thú vị để sinh sống và học tập. Ở nhiều thành phố và thị trấn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn và các hình thức giải trí đa dạng, đó có thể là các môn thể thao quốc tế, lễ hội âm nhạc nổi tiếng thế giới, hay các phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng.

Tại sao nên du học mỹ?

Tính linh hoạt
Nhờ diện tích rộng lớn của Mỹ và con số ấn tượng của các trường học, nên mỗi sinh viên có thể tìm được một nơi hoàn toàn thích hợp cho mình. Các trường đại học rộng lớn như những thành phố và những trường đại học nhỏ tọa lạc kín đáo nằm rải rác. Các hòn đảo nhiệt đới, sa mạc khô cằn, đồng bằng phủ tuyết, hẻm núi lớn (Grand Canyon), thành phố Las Vegas, Mahanttan. Ở Hoa kỳ, sẽ luôn có điều gì đó thật sự dành cho mọi người và mọi kiểu học viên.

Cải thiện khả năng tiếng Anh của bạn
Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được nói ở Hoa Kỳ và tất cả các khoá học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Bạn sẽ có thể phát triển các kỹ năng của mình và trở nên đáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng. Hầu hết các trường của Hoa Kỳ tổ chức các khóa học tiếng Anh đặc biệt cho sinh viên quốc tế, cũng như các nhóm học tập và các chương trình tư vấn, nơi bạn có thể thực hành các kỹ năng ngôn ngữ của bạn.

du-hoc-my-04

Bầu không khí thân thiện
Là một quốc gia thân thiện, sinh viên quốc tế được chào đón trong vòng tay rộng mở của các trường đại học ở Hoa Kỳ. Các khuôn viên trường được trang bị các phòng thí nghiệm tiên tiến, phòng học được trang bị tốt và các tiện nghi tối tân cho sinh viên. Sống trong khuôn viên trường bạn có cơ hội chơi nhiều loại hình thể thao và sử dụng các phương tiện giải trí, khiến cho cuộc sống ở Hoa Kỳ dễ dàng và thú vị hơn. Hoa Kỳ đã tiếp đón hàng triệu sinh viên quốc tế, vì vậy họ biết sinh viên cần những gì và đồng thời, Mỹ cũng có các mạng lưới hỗ trợ tại chỗ để làm cho bạn cảm thấy mình được chào đón ở đây.

Đổi mới và nghiên cứu
Hoa Kỳ đi đầu trong đổi mới khoa học và sáng tạo. Các cơ sở nghiên cứu lớn ở Hoa Kỳ nói riêng tạo cơ hội cho sinh viên làm việc cùng các giáo sư của mình và áp dụng những gì họ đang học trong lớp vào phòng thí nghiệm hoặc hội thảo. Các trường đại học Hoa Kỳ tự hào ủng hộ công việc nghiên cứu thực địa mà giảng viên của họ đang tiến hành và thông tin sẵn có về các cơ hội nghiên cứu cho sinh viên.

du-hoc-my-05

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.