Tin tức

Tin tức

Thay đổi trong việc cấp visa du học Australia

4/6/2018 1030

Thượng nghị sĩ Chris Evans, Bộ trưởng Bộ giáo dục Đại học, hướng nghiệp và việc làm, cùng ngài Chris Bowen Bộ trưởng Bộ Di trú và Định cư Australia đã công bố những chính sách cải tổ đồng bộ nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của nền giáo dục quốc tế Australia trên trường thế giới, giúp cải thiện việc đồng AUD tăng giá và các yêu cầu chứng minh tài chính nghiêm ngặt đối với visa du học.

Theo thay đổi này, tất cả đơn xin visa của nhóm này sẽ được xét cấp visa ở cấp độ 1, vốn có yêu cầu chứng minh tài chính nhanh chóng và đơn giản, không yêu cầu cung cấp bằng chứng nguồn thu nhập, cũng như cho phép số tiền cần chứng minh cho mỗi hồ sơ visa giảm đi khoảng 36.000 AUD.

Bên cạnh đó, những thay đổi quan trọng khác bao gồm:

Du học sinh sau khi tốt nghiệp chương trình bậc cử nhân trở lên sẽ được cấp visa làm việc dài 2-4 năm và không buộc phải làm việc cho ngành nghề cố định nào.

Du học sinh theo học các khóa tiếng Anh chuẩn bị ở Australia sẽ được miễn thi IELTS tại Việt Nam.

Kéo dài thời gian lưu lại Australia của nghiên cứu sinh trong lúc chờ đề án được chấm.

Thiết lập Cục cố vấn về visa du học nhằm cải tiến quy trình trao đổi thông tin giữa Chính phủ và các trường học.

Hủy bỏ việc tự hủy và hủy bắt buộc các dạng visa du học.

Chi tiết liên hệ StudyLink International: 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM, ĐT 08 3925 6731. Website: https://www.studylink.org/ hoặc web của Bộ Di trú www.immi.gov.au

StudyLink International là công ty du học hàng đầu tại Việt Nam, được Australia cấp bằng tư vấn du học Australia chuyên nghiệp, với 4 chi nhánh tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và tại Melbourne. Công ty đại diện trên 35 trường Đại học Australia khắp các tiểu bang. Sinh viên có thể được hỗ trợ xin cấp visa du học Australia nhanh, hoặc tham gia chương trình học bổng của Quỹ Học bổng StudyLink lên đến 3,8 triệu USD. StudyLink còn cung cấp chương trình Anh ngữ du học, rèn luyện kỹ năng nghe nói, viết luận và luyện kỹ năng thi IELTS, cấp tốc, dành cho sinh viên có nhu cầu du học Australia.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.