Tin tức

Tin tức

Thông tin du học Anh: Phỏng vấn học bổng trường Bellerbys

4/6/2018 980

ILA tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng A-lever và học bổng hữu nghị của trường Bellerbys lúc 15h30-18h ngày 18/10 tại phòng 3-4, tầng 1, tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Bellerbys là trường quốc tế hàng đầu tại Anh. Trường có kinh nghiệm, chất lượng giảng dạy cao và dịch vụ hỗ trợ học sinh quốc tế tốt. Nhiều học sinh của trường đã đỗ vào các trường đại học tại Anh như đại học Cambridge, Oxford, LSE, Imperial.

Trường có khu học xá tại các thành phố London, Cambridge, Oxford và Brighton. Các khóa học của trường bao gồm: tiếng Anh, trung học phổ thông (A- level), dự bị đại học (Foundation), dự bị thạc sĩ (Pre Master), trung học cơ sở (GCSE) và Diploma (vào thẳng năm 2 đại học).
Trường có các chương trình học bổng gồm:

Học bổng A -level giá trị cao nhất khoảng 410.000.000VND dành cho học sinh có có điểm trung bình từ 8 hai năm vừa qua (nếu là loại khá thì có các thành tích học tập khác sẽ được xem xét), thể hiện sự trưởng thành, năng động, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo, am hiểu về trường và chương trình. Học sinh cần vượt qua cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh với đại diện của trường.

Học bổng hữu nghị trị giá khoảng 70.000.000 VND dành cho học sinh Việt Nam có mong muốn học tập tại tất cả địa điểm của trường Bellberbys.

Liên hệ: ILA Việt Nam

Phòng 3-4, Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại đăng ký: 39363334 hoặc 0904 408 453.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.