Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Cơ hội học tập và làm việc tại Australia

17/7/2018 1165

IDP tổ chức hội thảo tìm hiểu cơ hội học tập và làm việc tại Australia với những thông tin hữu ích về các chương trình đào tạo và học bổng lúc 17h30-19h30 ngày 25/8 tại khách Sạn Equatorial số 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM.

Chương trình sẽ cung cấp thông tin du học Australia tại các bậc học, yêu cầu đầu vào, học phí và sinh hoạt phí tại Australia. Học sinh sẽ được giới thiệu về cơ hội việc làm bán thời gian tại Australia trong thời gian học và nhu cầu, xu hướng việc làm tại Australia. Ngoài ra, các thông tin về thủ tục visa, yêu cầu về tài chính của chính phủ Australia, kỳ thi IELTS và các hỗ trợ của IDP cũng được cập nhật tại hội thảo.

Australia-04

Đặc biệt, tại hội thảo, IDP sẽ giới thiệu các chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính mới nhất, từ các trường hàng đầu tại Australia cho các cấp bậc: trung học, dự bị đại học, cao đẳng, đại học và sau đại học với giá trị lên đến 100%. Hiện, IDP là đơn vị quản lý và điều phối các chương trình học bổng du học Australia.

Trong dịp này, chương trình “Trắc nghiệm nghề nghiệp trực tuyến” do IDP Education phối hợp cùng Công ty Select Right Degree lần đầu tiên sẽ được giới thiệu tại Việt Nam. Bài trắc nghiệm được xem là công cụ đánh giá sáng tạo để giúp học sinh xác định ngành nghề phù hợp, dựa trên khả năng tư duy, xu hướng hành vi và sở thích nghề nghiệp. Đây là một dịch vụ mới của IDP nhằm giúp học sinh, sinh viên có định hướng tốt hơn trong quá trình định hướng nghề nghiệp và từ đó có những lựa chọn đúng đắn về khóa học và ngành học cho bản thân.

Tham gia hội thảo học sinh còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như ba lô đựng laptop, USB cùng các ấn phẩm du học mới nhất do IDP phát hành.

IDP Education được thành lập bởi 38 trường đại học của Australia vào năm 1969. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, mỗi năm IDP đã hỗ trợ hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam sang học tập tại Australia bằng con đường du học tự túc và học bổng.

Liên hệ: (08) 2249 0000 – 3835 0133 hoặc truy cập website: www.vietnam.idp.com.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.