Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Du học bán phần Mỹ cho học sinh có điểm sàn đại học

17/7/2018 1033

Đây là chương trình tuyển sinh hệ cử nhân chuyên ngành kinh tế và kinh doanh quốc tế của ĐH Kinh tế Quốc gia Hà Nội liên kết với trường ĐH Benedictine, Mỹ.

Với 2 năm đầu học hệ cử nhân chất lượng cao tại trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN sinh viên không những được trang bị kiến thức chuyên ngành, đồng thời đây còn là bước đệm chuẩn bị về vốn sống giúp các em vững vàng hòa nhập và quản lý cuộc sống khi chuyển tiếp sang học tập 2 năm sau tại Mỹ.

Sau 4 năm, sinh viên được trường đại học Benedictine cấp bằng cử nhân ngành kinh tế và kinh doanh quốc tế mang giá trị quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, sinh viên còn có cơ hội học thêm nhận bằng cử nhân kép (chuyên ngành tài chính, kế toán…) và học liên thông nhận bằng thạc sĩ chỉ với thêm một năm học.

Sau khi trúng tuyển vào chương trình, học sinh được tự động xét duyệt học bổng bán phần của Viện Nghiên cứu châu Á thuộc trường Đại học Benedictine. Với sự hỗ trợ tài chính của trường, học sinh kết thúc chương trình học với tấm bằng cử nhân có giá trị như bằng cử nhân học toàn phần tại Mỹ với tổng chi phí khoảng 630 triệu (tương đương 30.950USD). Với tấm bằng cử nhân mang giá trị quốc tế do trường Benedictine cấp, sinh viên có đủ năng lực làm việc trong các lĩnh vực kinh tế mũi nhọn hiện nay.

Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp các trường THPT đạt điểm sàn đại học theo quy định của Bộ giáo dục hoặc sinh viên năm thứ nhất các trường ĐH và có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 4 hoặc qua thi tuyển đầu vào.

Ngày hội tuyển sinh và giao lưu trực tiếp với đại diện đại học Benedictine, Mỹ sẽ tổ chức lúc 9h-11h ngày 13/8 trường ĐH Kinh tế ĐHQGHN, Hà Nội.

Với chất lượng đào tạo được đánh giá cao và lịch sử hơn 120 năm thành lập và phát triển, đại học Benedictine liên tục được xếp hạng hàng đầu miền Trung – Tây Mỹ và được Hội đồng đại học của Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng Bắc – Trung Mỹ kiểm định. Trường đào tạo hơn 8.000 sinh viên từ 49 tiểu bang và 40 quốc gia với các ngành đào tạo đỉnh cao trong lĩnh vực kinh doanh, khoa học và quản lý.

Liên hệ: Trung tâm nghiên cứu quản lý quốc tế

Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tầng 1, Tòa nhà Việt Úc, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: 04 6 287 1982; Hotline: 0984 778 056; Fax: 04 6287 3066

Email: info@cims.vn; hant@cims.vn hoặc Website: https://www.cims.vn/; https://cims.ueb.edu.vn/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.