Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Hội thảo Học viện nghệ thuật Sotheby

4/6/2018 1131

Hội thảo có chủ đề: “Con đường dẫn đến sự nghiệp trong thế giới nghệ thuật quốc tế” dành cho sinh viên hoặc sinh viên chuyên ngành nghệ thuật, những người yêu thích hoặc quan tâm đến nghệ thuật. Hội thảo sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về thị trường nghệ thuật quốc tế và cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật thị giác trên thế giới.

Học viện nghệ thuật Sotheby (Sotheby’s Institute of Art) đào tạo bậc đại học và sau đại học cho những sinh viên muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật trên trường quốc tế.

Học viện cung cấp các khóa học nghệ thuật tại các trung tâm ở London và New York. Hằng năm, học viện có hơn 350 học viên theo học với các kiến thức mang tính học thuật và kinh doanh nghệ thuật nhằm tích lũy kỹ năng và xây dựng các mối quan hệ trong giới nghệ thuật để thành công trong sự nghiệp sau này.

Đội ngũ giảng viên của học viện gồm các nhà hội họa, học giả, chuyên gia quản lý và tổ chức đấu giá, nhà phục chế, nhà phê bình, nhà văn, nhà quản lý bảo tàng và chủ phòng trưng bày tranh. Học tập và làm việc với các học giả và chuyên gia này sẽ giúp sinh viên nâng cao được kỹ năng cũng như thiết lập các mối quan hệ trong nghề.

Học viện nghệ thuật Sotheby có hơn 6.000 cựu sinh viên trên toàn thế giới. Học viên liên kết với đại học Manchester của Anh cùng cấp bằng thạc sĩ.
Liên hệ: Hội đồng Anh

TP HCM: Chị Hoài Phương – ĐT: 08 3823 2862 (máy lẻ 2501) hoặcmailto:educationUK.hcmc@britishcouncil.org.vn

Hà Nội: Chị Hoàng Lê – ĐT: 04 3843 6780 (máy lẻ 1952) hoặc educationUK@britishcouncil.org.vn

Tham khảo web: https://www.sothebysinstitute.com/ hoặc Email: info.sg@sothebysinstitute.com

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.