Tin tức

Tin tức

Trại hè tại đại học Stanford

4/6/2018 1016

Đại học Stanford được thành lập vào năm 1891, là trường đại học tư thục của Mỹ trên diện tích 3310 ha, tọa lạc gần Palo Alto, California với khoảng 6.900 sinh viên ở bậc đại học và 8.400 sau đại học. Trường luôn được đánh giá là một trong những đại học hàng đầu thế giới trong việc giảng dạy tại bậc đại học và sau đại học.

Chương trình trại hè dành cho học sinh có độ tuổi từ 15 đến 18, dự định kéo dài từ ngày 31/7 đến 14/8. Chương trình có ít nhất 20 học sinh tham gia. Tổng chi phí tham gia chương trình là 5. 950 USD (bao gồm chi phí học tập, máy bay, visa, ăn ở, đi lại…). Hạn chót đăng ký tham gia chương trình là ngày 6/6. Học sinh cần đăng ký tham dự bài kiểm tra trình độ tiếng Anh trước ngày 1/6. Học sinh sẽ ở ký túc xá của đại học Stanford trong suốt quá trình học.
Nội dung chương trình học bao gồm:

Hội thảo chuyên đề về quá trình xin học đại học. Học sinh được tìm hiểu các bước nộp đơn vào đại học Stanford cũng như các trường đại học khác ở Mỹ và trên thế giới, cùng những chiến lược, lời khuyên và các bí quyết để thành công.

Học sinh sẽ học toán học, lý thuyết trò chơi và ứng dụng. Lớp học sẽ cung cấp góc nhìn toàn diện về lý thuyết trò chơi cùng với những ứng dụng thân thuộc mà cũng khá bất ngờ và thú vị.

Sinh cơ học của sự vận động: Con người quá quen thuộc với việc vận động như đi, đứng, chạy, nhảy. Tuy nhiên sẽ khó để có thể mô tả chính xác điều gì đang diễn ra trong cơ thể khi bạn vận động.

Sinh lý học hệ tim mạch: Tim mạch cùng những hệ cơ quan bên trong sẽ được nghiên cứu, giúp học sinh có được những kiến thức cơ bản về mô và các kỹ thuật về mẫu động vật.

Bài luận về bản thân: Hầu hết các đại học đều yêu cầu sinh viên viết một bài luận về bản thân trong bộ hồ sơ xin học. Khóa học sẽ giúp học sinh phát triển chủ đề cho những bài luận này cũng như tự tin khi thể hiện khả năng của bản thân khi viết. Giảng viên của chương trình sẽ đọc và đưa ra nhận xét cho những bài luận sinh viên viết thử trong chương trình.

Nghiên cứu về địa chất học bao gồm động đất, núi lửa và các đĩa kiến tạo. Trong lớp học này, học sinh sẽ được học những kiến thức cơ bản về địa chất học và kiến tạo địa chất, trong đó kiến thức tập trung chủ yếu vào các phần liên quan đến địa chất ở vùng mũi đất Marin.

(theo kienthucduhoc)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.