Tin tức

Tin tức

Tuần lễ giáo dục Canada tại Việt Nam

4/6/2018 954

Tiêu điểm của tuần lễ giáo dục là ba triển lãm do Tổng lãnh sự quán Canada tại TP HCM, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Trung tâm tư vấn giáo dục Canada (CEI) đồng tổ chức. Chương trình diễn ra ở TP HCM ngày 23/10 (khách sạn Intercontinental), Đà Nẵng ngày 26/10 (ĐH Đà Nẵng) và Hà Nội ngày 29/10 (khách sạn Grand Plaza).

Tham gia là các trường từ mẫu giáo đến lớp 12, cao đẳng và đại học. Theo ban tổ chức, những trường này nằm trong số các trường tốt nhất trên thế giới. Thời gian mỗi buổi triển lãm từ 9h đến 16h.

Tuần lễ giáo dục Canada diễn ra vào tuần cuối tháng 10 tại cả ba miền của Việt Nam. Ảnh: duhococanada.

Tại triển lãm, phụ huynh, học sinh sẽ được tư vấn hướng nghiệp, được gặp gỡ trực tiếp với đại diện của hơn 70 cơ sở giáo dục Canada và tìm hiểu về cơ hội học bổng, quy trình nộp hồ sơ xin thị thực du học do đại diện Cục Công dân và Di trú Canada trực tiếp trình bày…

Bên cạnh đó, triển lãm còn có một “Góc Canada”. Khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm Canada thông qua các hiệu ứng tương tác. Học sinh quan tâm cũng sẽ có dịp gặp gỡ và học hỏi từ các cựu du học sinh Việt Nam về kinh nghiệm sống và học tập tại quốc gia này.

Những người chiến thắng cuộc thi “Canada – Vui khám phá, cùng chia quà” sẽ được công bố và trao giải tại triển lãm.

Hàng năm, Canada chào đón hơn 200.000 học sinh, sinh viên quốc tế. Bằng cấp của Canada được công nhận trên toàn thế giới, sinh viên tốt nghiệp được phép ở lại làm việc trong tối đa ba năm để tích lũy kinh nghiệm.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.