Tin tức

Tin tức

Tuyển sinh ngành kỹ thuật và hàng hải tại Australia

3/6/2018 1238

Trường là trung tâm giảng dạy về các ngành hàng hải và kỹ thuật hàng hải hàng đầu tại hai thành phố Launceston và Beauty Points. Trường cung cấp cho sinh viên các cơ sở vật chất như hạm đội tàu, trung tâm mô phỏng hàng hải, hội thảo kỹ thuật, chữa cháy và các trung tâm kiểm soát thiệt hại cùng với các công cụ cụ thể hơn như các Towing Tank, lưu vực thử nghiệm mẫu và trung tâm nuôi trồng thủy sản.

Giảng viên của trường có nền tảng từ các vị trí trong hoạt động tàu, khoa học biển, quản lý hàng hải, thiết kế mạch máu nhỏ và hoạt động. Australian Maritime College (AMC) có ba trung tâm quốc gia, các cơ sở của trường được sử dụng không chỉ để giảng dạy và nghiên cứu mà còn dùng cho các công ty hàng hải và ngành công nghiệp hàng hải có nghĩa là sinh viên sau khi học đại học sẽ có cơ hội việc làm với các công ty này.

Tuyển sinh ngành kỹ thuật và hàng hải tại Australia
Tuyển sinh ngành kỹ thuật và hàng hải tại Australia

The National Centre for Maritime Engineering and Hydrodynamics cung cấp các kỹ thuật hàng đầu thế giới, cơ sở vật chất lớp học bao gồm cả towing tank, mô hình thử nghiệm lưu vực và sinh viên tốt nghiệp có tỷ lệ việc làm 100%. Trung tâm này cung cấp cho sinh viên bậc học cử nhân được công nhận bởi Hội đồng kỹ sư Australia và trên toàn thế giới. Các lĩnh vực giảng dạy bao gồm:

Hệ thống biển và ngoài khơi: phù hợp với sinh viên quan tâm đến trang thiết bị cơ khí và cơ khí-điện, chẳng hạn như động cơ turbo tăng áp, phun nhiên liệu, máy phát điện tua bin khí lớn hoặc dầu lớn và các giàn khoan khí.

Kỹ thuật Đại dương: Kỹ sư được tham gia vào thiết kế của cấu trúc phức tạp nhất và đắt tiền ao gồm các kết cấu ngoài khơi chẳng hạn như dầu và các nền tảng khí, đường ống dưới biển, chìm phương tiện vận tải cảng và bến cảng.

Kiến trúc Hải quân: kiến trúc sư hải quân là kỹ sư chuyên nghiệp thiết kế và giám sát việc xây dựng và sửa chữa của nghề biển và các kết cấu ngoài khơi khác nhau bao gồm các tàu thủ công, hành khách và hàng hóa hải quân, tàu ngầm, phà và catamarans tốc độ cao, tàu kéo, du thuyền và giàn khoan ngoài khơi.

The National Centre for Ports and Shipping cung cấp kỹ năng trong kinh doanh hàng hải, hậu cần và quản lý công nghệ, trình độ phát triển kỹ năng kinh doanh thực tế và các khóa học cung cấp trình độ trong khảo sát đi biển, hải sản ven biển và quốc tế. Chương trình học được cấp bởi Australian Maritime Safety Authority tạo cho sinh viên các lĩnh vực như kinh doanh hàng hải, Logistics và quản lý kỹ thuật. Trung tâm còn cung cấp các chương trình học viên trình độ và đào tạo cần phải làm việc trong lĩnh vực chuyên môn chẳng hạn như chuỗi cung ứng và hậu cần trong khu vực chung như thương mại quốc tế và kinh doanh hàng hải.

The National Centre for Marine Conservation and Resource Sustainability tạo cho sinh viên khả năng cạnh tranh với môi trường hàng hải thông qua các mối liên quan về công nghệ sinh học, kinh tế và xã hội. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có các kỹ năng chuyên môn và kiến thức trong sự lựa chọn của họ trong các chuyên ngành chủ yếu sau đây: Bảo tồn biển, nuôi trồng thủy sản và quản lý thủy sản. Sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các ngành khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kinh tế, chính sách và pháp luật. Ngoài ra còn có kỹ năng trong việc quản lý môi trường biển bền vững, chuyên ngành nuôi trồng thủy sản, quản lý cá và bảo tồn biển, và các công việc quốc tế trong du lịch biển.

Liên hệ: DNTN- DVTV Phương Nguyên

Lầu 7, Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 3829 2391 – 0903 699 714 – 0918 503 641
Email: contact@pnp-consulting.com

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.