Vì sao nên chọn du học Séc?

17/5/2019 3291

Ngày nay được sự quan tâm và ủng hộ của Chính Phủ Séc, nền giáo dục Séc đã thu hút rất nhiều sinh viên Quốc tế đến theo học. Đặc biệt, Du học Séc miễn hoàn toàn học phí ở bậc đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. Chương trình đào tạo của các trường theo tiêu chuẩn Châu Âu với rất nhiều ngành học phong phú. Sinh viên dễ dàng chuyển tiếp sang các trường và các nước Châu Âu khác.

Vì sao nên chọn du học Séc?

Những lý do khác làm du học Séc thu hút sinh viên:
1. Chất lượng đào tạo tốt, các ngành học phong phú.
2. Du học Séc miễn phí học phí đại học & cao học
3. Chi phí sinh hoạt thấp, khoảng 200USD/tháng, được hưởng ưu đãi khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, giải trí, ký túc xá đại học, nhà ăn sinh viên, thư viện
4. Du học Công Hòa Sec bằng cấp theo hệ thống Châu Âu, Mỹ được công nhận trên toàn thế giới
5. Điều kiện cư trú, tìm việc làm dễ dàng, ổn định & lâu dài
6. Thủ tục xin visa du học Séc đơn giản 8. CH Séc là điểm đến an toàn, an ninh cao, nơi có cộng đồng người Việt đông đảo (khoảng 40ngàn) & tương đối thành đạt, sinh viên có cơ hội làm thêm.
7. Cơ hội tìm việc sau khi tốt nghiệp cao, nếu có việc làm, sau 30 tháng sinh viên sẽ nhận được thẻ thường trú tại CH Séc.
8. Các ưu điểm khác: sinh viên được tổ chức thành đơn vị, có sinh hoạt thanh niên, sinh hoạt Đoàn, các hoạt động văn hoá thể thao…các em được sự bảo trợ & giúp đỡ của Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc.

Những nét nổi bật về Séc
– Diện tích : 78.864 Km2
– Dân số : 10,3 triệu người
– Ngôn ngữ chính: tiếng Séc
– Thủ đô : Praha
– Quốc khánh : 01/01/1993 (Tiệp Khắc tách ra thành Cộng hòa Séc và Slôvakia)
– Tín ngưỡng : Chủ nghĩa vô thần, thiên chúa giáo
– Đơn vị tiền tệ : Đồng Koruna (CZK hoặc Kc)

Vì sao nên chọn du học Séc?

Cộng hòa Séc được biết đến như một “trái tim Châu Âu”, với thủ đô Praha cổ kính, nguy nga và tráng lệ, nhiều danh lam thắng cảnh, văn hóa và lịch sử. Đây cũng chính là một cái nôi của một nền giáo dục và văn hóa có truyền thống lâu đời bậc nhất của Châu Âu. Cộng hòa Séc giáp với Đức về phía tây bắc, Ba Lan về phía đông bắc, Slôvakia về phía đông nam, và giáp với Áo về phía Nam. Cộng hòa Séc nằm trong vùng khí hậu ôn đới, có mùa hè ấm áp, mùa đông lạnh, nhiều may và ẩm do chịu ảnh hưởng của sự kết hợp giữa hai miền khí hậu lục địa và đại dương.

Cộng hòa Séc không chỉ nổi tiếng bởi Pha lê, bia mà còn là đất nước của âm nhạc, khoa học và kỹ thuật. Trước chiến tranh thế giới lần thứ hai, Cộng hòa Séc có nền công nghiệp vào hạng nhất, nhì Châu Âu. Hiện nay với vai trò là một thành viên của cộng đồng chung Châu Âu (EU), cộng hòa Séc không ngừng phát triển và nâng cao nền giáo dục, khoa học và công nghệ của mình. Cộng hòa Séc đứng đầu thế giới trong một số lĩnh vực : chế tạo máy công cụ, turbin thủy-nhiệt điện, động cơ thủy, điện tử quốc phòng, bia và phalê.

du-lich-cong-hoa-Prague-Czech

Giáo dục Đại học Séc có lịch sử rất lâu đời được bắt nguồn từ năm 1348 khi vua Charles đệ tứ thành lập trường đại học đầu tiên ở Trung Âu mang tên Đại học Tổng hợp Charles với 4 khoa: Khoa nghệ thuật, Khoa luật, Y và Khoa thần học. Trường này đã có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển văn hoá ở Trung Âu, cho đến nay đây vẫn là cơ sở khoa học hàng đầu của Cộng hoà Séc. Trường đại học đầu tiên ở Slovakia là đại học Istropolitana do vua Hung Matthias Covinus lập tại Brátislava năm 1467. Viện hàn lâm mỏ ở Banka stiavnika đã từng tồn tại và hoạt động trong những năm 1735-1919. Đại học tổng hợp Bratislava ngày nay đã được thành lập từ năm 1919 mang tên JA.Komẽnky, người được mệnh danh là đã đặt nền móng cho nền giáo dục hiện đại Cộng hoà Séc.

Dịch thuật Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật công chứng hồ sơ du học Séc, làm visa Séc. mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0987 22 2323

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.