Tin tức

Tin tức

Học bổng trường kinh doanh Northwestern tại Thụy Sĩ

17/7/2018 1042

Khoa quản trị kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN sẽ giới thiệu chương trình học bổng lúc 18h ngày 17/6 tại 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Học bổng dành cho chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế liên kết với đại học Northwestern, Thụy Sĩ.

 

Chương trình được đào tạo theo tiêu chuẩn châu Âu với sự hợp tác triển khai của khoa quản trị kinh doanh (HSB) – ĐH Quốc gia Hà Nội, Viện quản trị kinh doanh (FSB) – ĐH FPT và trường kinh doanh thuộc đại học Northwestern (Thụy Sĩ).

Chương trình được đào tạo, văn bằng, chứng chỉ và thời gian học được công nhận giữa các trường trong hệ thống Bologna (hệ thống cải cách giáo dục đại học của các nước châu Âu). Đến nay đã có 47 quốc gia tham gia vào hệ thống Bologna, trong đó có nhiều trường đại học ở Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ…

Học xong từng phần, học viện sẽ được cấp các tín chỉ ECTS (hệ thống chuyển đổi và tích lũy tiến chỉ châu Âu) có thể chuyển đổi học ngang, dọc với các trường khác thuộc quốc gia khác trong liên minh châu Âu.

Thời gian học vào các buổi tối và cuối tuần với 15 môn trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu cần thiết cho những nhà quản lý chuyên nghiệp. Dự kiến, khóa học mới sẽ được khai giảng vào 25, 26/8. Thời gian nộp và tư vấn hỗ trợ về hồ sơ từ nay đến ngày 15/7. Để vào học chương trình, các học viên phải thi đầu vào (phỏng vấn và viết luận kinh doanh).

Trường quản trị kinh doanh thuộc đại học Northwest Switzerland (FHNW) đứng đầu tại Thụy Sĩ về đạo tạo các chương trình sau đại học trong lĩnh vực quản lý kinh doanh với hơn 150 các chương trình đào tạo học thuật chất lượng như thạc sĩ QTKD, thạc sỹ nâng cao…. Chương trình đào tạo của trường đã được công nhận và kiểm định bởi Tổ chức kiểm định quốc tế FIBAA và trường cũng là thành viên của hiệp hội các trường kinh doanh hàng đầu quốc tế AACSB.

Liên hệ: Bộ phận tư vấn và tuyển sinh – Các chương trình MBA

Viện QTKD (FSB), nhà C Trường Quốc tế Việt-Úc
Khu Đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.